Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Trà Vinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bé Hồng Nguyễn, Thị Búp Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 348-353

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443268

Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet banking của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh tỉnh Trà Vinh. Từ đó, làm cơ sở để ngân hàng từng bước hoàn thiện chất lượng hoạt động dịch vụ Internet banking, cũng như nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH