Thực trạng thiết kế và sử dụng tình huống dạy học tích hợp trong môn toán của giáo viên ở các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Nghệ An

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hải Châu Phạm, Công Sơn Trịnh, Khắc Thùy Hương Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học- Trường Đại học Vinh, 2020

Mô tả vật lý: 90-99

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443310

Thiết kế và sử dụng tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán là các kỹ năng cần thiết giúp giáo viên đáp ứng yêu cầu dạy học tích hợp trong môn Toán ở tiểu học. Thực tế chỉ ra rằng, bên cạnh những thuận lợi, giáo viên cũng gặp nhiều khó khăn trong việc thực hiện các kỹ năng này. Bài viết cung cấp những thông tin về thực trạng thiết kế và sử dụng tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán của giáo viên tiểu học, từ đó, làm cơ sở cho việc đề xuất các biện pháp sư phạm cụ thể để rèn luyện kỹ năng thiết kế và sử dụng tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán cho giáo viên ở trường tiểu học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH