Nghiên cứu về khung năng lực và đề xuất xây dựng khung năng lực nghề nghiệp của nhân viên hỗ trợ giáo dục người khuyết tật tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bích Ngọc Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 361-370

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443358

Nhân viên hỗ trợ (NVHT) giáo dục người khuyết tật là một vị trí việc làm được quy định trong trường học có nhiệm vụ hỗ trợ giáo viên và nhà trường chăm sóc và giáo dục cho học sinh khuyết tật. Bài báo này tổng quan các nghiên cứu về khung năng lực nghề nghiệp của đội ngũ NVHT ở một số các quốc gia và tại Việt Nam, từ đó đề xuất khung năng lực nghề nghiệp cho đội ngũ NVHT tại Việt Nam, nhằm giúp các nhà quản lí giáo dục các cấp có các giải pháp phát triển đội ngũ này trong công tác quy hoạch, tuyển dụng, sử dụng, đào tạo, bồi dưỡng, đánh giá và ban hành chế độ, chính sách phù hợp với yêu cầu thực tiễn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH