Phát triển năng lực chuyên môn cho giáo viên các dân tộc thiểu số ở các tỉnh Trung du miền núi phía Bắc trong bối cảnh 4.0

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Quỳnh Nguyễn, Thị Kim Cúc Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 103-108

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443364

Cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) đã. đang tác động mạnh mẽ đến công tác giáo dục và đào tạo của nước ta, đặc biệt những tác động đó đặt ra những yêu cầu, thách thức mới cho sự phát triển năng lực chuyên môn của giáo viên là người dân tộc thiểu số ở các tỉnh trung du miền núi phía Bắc hiện nay. Để góp phần tham mưu các biện pháp có tính khoa học, thực tiễn cao cho các nhà lãnh đạo, quản lý các cấp và làm sâu sắc hơn những nhận thức của lãnh đạo các trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông và trường Trung cấp đào tạo nghề về vấn đề phát triển năng lực chuyên môn cho giáo viên trước những tác động của cách mạng công nghiệp 4.0 thì việc nghiên cứu, đánh giá thực trạng, những yêu cầu đặt ra đối với việc phát triển năng lực chuyên môn cho giáo viên và đề xuất những biện pháp hữu hiệu, thiết thực để phát triển năng lực chuyên môn cho giáo viên người dân tộc thiểu số ở các tỉnh trung du miền núi phía Bắc là vấn đề rất cấp thiết và không thể thiếu trong giai đoạn hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH