Các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng ứng dụng giao đồ ăn dựa trên nền tảng kinh tế chia sẻ của người tiêu dùng tại Hà Nội trong thời kỳ Covid-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hải Hà Lê, Thị Vân Anh Phạm, Thị Thanh Hiền Trần, Hương Giang Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 233-237

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443366

Tại Việt Nam, thuật ngữ "kinh tế chia sẻ" được đưa ra bàn luận nhiều hơn trên nhiều diễn đàn kể từ khi dịch vụ đi xe chung Uber chính thức có mặt từ năm 2014. Trong dịch vụ vận tải, không riêng lĩnh vực vận chuyển, mà giao nhận đồ ăn cũng trở nên phát triển, nhất là từ khi dịch Covid-19 xảy ra. Tuy nhiên, không phải tất cả người tiêu dùng đều chọn đặt đồ ăn qua ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến, do những lý do cá nhân, hoặc do những quan ngại trong chất lượng đồ ăn hay vệ sinh an toàn thực phẩm. Bài viết này được thực hiện để làm rõ những yếu tố tác động đến quyết định sử dụng ứng dụng giao đồ ăn dựa trên nền tảng kinh tế chia sẻ (KTCS) của người tiêu dùng tại Hà Nội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH