Nhận thức của cán bộ quản lý, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Cần Thơ về tầm quan trọng của hoạt động giáo dục ngoài giờ lên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Liên Đặng, Thị Bích Phượng Nguyễn, Lương Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 143-145

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443367

 Bài báo này trình bày nhận thức hiện nay của cán bộ quản lý / giảng viên và sinh viên Trường Đại học Cần Thơ về tầm quan trọng của hoạt động ngoại khóa. Khảo sát 520 cán bộ quản lý, giảng viên và sinh viên trường Đại học Cần Thơ, đánh giá của họ về mức độ quan trọng của hoạt động ngoại khóa và vai trò của hoạt động ngoại khóa. Kết quả cho thấy các nhà quản lý / giảng viên và sinh viên đánh giá hoạt động ngoại khóa ở mức khá cao (mean = 4,12
  Std.Deversion = 0,606). Trong đó, cán bộ quản lý / giảng viên (trung bình = 4,28) đánh giá mức độ quan trọng của hoạt động ngoại khóa cao hơn so với sinh viên (trung bình = 4,28). Có sự khác biệt trong việc đánh giá tầm quan trọng của hoạt động ngoại khóa giữa cán bộ quản lý / giảng viên và sinh viên. Sự khác biệt có ý nghĩa thống kê (sig = 0,002). Kết quả này cũng cho thấy Trường Đại học Cần Thơ luôn coi trọng các hoạt động ngoại khóa trong quá trình đào tạo sinh viên tại trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH