Một số phương pháp phát triển kĩ năng nghe - nói cho học sinh tiểu học: phân tích trường hợp sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 2 - bộ "kết nối tri thức với cuộc sống"

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Thủy Hà, Thu Tâm Phạm, Thu Trang Quản, Diệu Hoa Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Thủ đô Hà Nội, 2022

Mô tả vật lý: 73 - 80

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443548

Hoạt động nghe - nói là hai trong bốn hoạt động cơ bản (nghe, nói, đọc, viết) diễn ra thường xuyên trong cuộc sống, giúp con người nhận thức, tư duy và khám phá thế giới. Kĩ năng nghe - nói tốt giúp học sinh giải quyết nhiều vấn đề, tình huống phát sinh trong quá trình học tập và giao tiếp. Tuy nhiên, trong quá trình dạy học Tiếng Việt ở tiểu học, việc rèn kĩ năng nghe - nói cho học sinh còn những tồn tại cần tháo gỡ. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi đưa ra một số phương pháp phát triển kĩ năng nghe - nói cho học sinh tiểu học qua sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 2 - bộ "Kết nối tri thức với cuộc sống" nhằm đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH