Một số biện pháp đào tạo, bồi dưỡng giáo viên nhằm triển khai thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Thống Hồ, Văn Đệ Nguyễn, Trọng Nam Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 45-50

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443585

 Trong quá trình triển khai CT giáo dục phổ thông 2018, một trong những yếu tố then chốt là chất lượng đội ngũ giáo viên. Bài viết của nhóm nghiên cứu trường Đại học Đồng Tháp cho thấy, đội ngũ giáo viên phổ thông vùng ĐBSCL vẫn còn một số hạn chế về chất lượng như: Ý thức tự bồi dưỡng chưa cao
  Năng lực chuyên môn hạn chế
  Năng lực ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học chưa đủ
  Không đủ năng lực nghiên cứu đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Từ những hạn chế trên, tác giả đề xuất một số giải pháp thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 vùng ĐBSCL đảm bảo tính thống nhất, liên thông với thực tế địa phương, góp phần nâng cao hiệu quả nhiệm vụ này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH