Thực trạng và các biện pháp để rèn luyện cho sinh viên kỹ năng thiết kế câu hỏi trắc nghiệm nhiều lựa chọn theo tiếp cận đánh giá năng lực trong dạy học sinh học ở cấp trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thùy Trang Lê, Thị Quỳnh Trang Nguyễn, Thị Phương Anh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 2020

Mô tả vật lý: 57-65

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443600

Bài báo trình bày về khái niệm năng lực và đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực. Đồng thời, bài báo cũng phân tích thực trạng nhận thức của sinh viên về các năng lực cần đạt của học sinh trung học phổ thông theo chương trình chương trình giáo dục phổ thông 2018 và kỹ năng của thiết kế câu hỏi trắc nghiệm khách quan của sinh viên theo tiếp cận năng lực. Từ đó đề xuất các biện pháp rèn luyện cho sinh viên kỹ năng thiết kế câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn theo hướng tiếp cận năng lực.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH