Giải pháp xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm của tập đoàn AWLA tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Quý Nguyễn, Quang Đức Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tài chính và Doanh nghiệp, 2021

Mô tả vật lý: 45641

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443700

Toàn cầu hóa đã và đang ảnh hưởng đến hầu hết các ngành kinh tế, môi trường kinh doanh và cả những yếu tố về thể chế, văn hóa nói chung.Do ảnh hưởng của quá trình toàn cầu hóa, việc phân phối hàng hóa và dịch vụ trong thị trường công nghiệp giữa các nước phát triển và đang phát triển có sự chuyển dịch lớn. Theo Black và cộng sự (2002), 2 thập kỷ qua đã chứng kiến những thay đổi đáng kể vai trò của các kênh phân phối hàng hóa và dịch vụ trong việc phát triển kinh tế. Việc xây dựng chiến lược và phát triển sản phấm ngày càng phức tạp hơn khi các công ty gia nhập thị trường quốc tế, xuất khẩu các sản phẩm dịch vụ của mình ra nước ngoài. Lựa chọn phát triển kênh sản phẩm như thế nào là quyết định trọng tâm có ảnh hưởng lâu dài tới thành công của việc xuất khẩu sản phẩm. Sự tăng trưởng của nền kinh tê' Việt Nam thời gian qua tạo nên môi trường thuận lợi cho các ngành công nghiệp phát triển, kéo theo đó là nhu cẩu xây dựng nhà xưởng công nghiệp. Nhu cẩu này rất lớn và đa dạng từ những ngành như lắp ráp ô tô, đến thức ăn chăn nuôi, với những yêu cầu khác nhau từ khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH