Ảnh hưởng của marketing số tới hành vi tiêu dùng của khách hàng: nghiên cứu điển hình tại công ty life and technology jsc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mỹ Duyên Nguyễn, Minh Thu Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai, 2022

Mô tả vật lý: 45589

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443719

Nghiên cứu này chỉ ra ảnh hưởng của thực tiễn marketing số tới hành vi tiêu dùng của khách hàng dựa trên nghiên cứu điển hình tại công ty Life and Technology JSC. Nghiên cứu này cũng chỉ ra những yếu tố ảnh hưởng tới marketing số, nhằm quảng bá sản phẩm hiệu quả hơn tới thị trường. Để đạt được mục tiêu nghiên cứu này, số liệu sơ cấp được thu thập từ câu hỏi khảo sát cấu trúc. 199 phiếu khảo sát đã được thu thập từ khảo sát online qua google doc. Ngoài ra, nghiên cứu này cũng được xây dựng từ việc phân tích và tổng hợp các bài nghiên cứu trước đó trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, số liệu được xử lý qua phần mềm phân tích số liệu và thống kê IBM SPSS. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng marketing số ảnh hưởng lớn tới hành vi tiêu dùng của khách hàng. Trải nghiệm mua hàng online và sự tin tưởng của khách hàng là hai yếu tố cần phải được các nhà nghiên cứu thị trường cân nhắc thật kỹ để có thể quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH