Nghiên cứu hiệu ứng cánh điều chỉnh gió Flap trên mặt cắt ngang dầm hình chữ nhật có tỉ số tiết diện trung bình thông qua mô phỏng cfd sử dụng mô hình RANS

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Đạt Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 625 Engineering of railroads and roads

Thông tin xuất bản: Cầu đường Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 15-17

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443745

Trong nỗ lực tiếp tục hoàn thiện các cơ sở hướng dẫn sử dụng cánh điều chỉnh gió flap để cải thiện ứng xử khí động học cho mặt cắt ngang cầu nhịp lớn nhằm giảm thiểu hoặc tránh những tác động nguy hiểm do tải trọng gió, bài báo này trình bày kết quả nghiên cứu hiệu ứng cánh điều chỉnh gió flap gắn trên mặt cắt ngang hình chữ nhật có tỉ số tiết diện trung bình thông qua mô phỏng số động lực học chất lưu CFD (Computational Fluid Dynamics) sử dụng mô hình RANS (Reynolds Average Navier-Stokes). Đặc tính hình học của cánh điều chỉnh gió flap được thay đổi trong các mô hình số để làm rõ ảnh hưởng lên ứng xử của dòng chảy cũng như hiệu quả mang lại.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH