Du lịch Đà Nẵng hậu Covid-19: Xây dựng và kích hoạt các chương trình kích cầu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Dung Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 60 - 63

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443793

 Năm 2020 là một năm vô cùng khó khăn của ngành du lịch Việt Nam nói chung, du lịch Đà Nẵng nói riêng. Theo thống kê, năm 2020, số lượt khách đến du lịch tại TP. Đà Nẵng giảm 68,6% so với cùng kỳ năm 2019
  Doanh thu du lịch giảm 65,1%. Đứng trước những thách thức, khó khăn mà dịch Covid-19 gây ra, ngành du lịch Đà Nẵng đã triển khai và kích hoạt hàng loạt các biện pháp khôi phục hoạt động du lịch sau đại dịch, với nhiều chương trình kích cầu du lịch Thành phố.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH