Quy trình thử nghiệm và tính hiệu quả việc sử dụng bộ công cụ đánh giá kết quả học tập của người học các học phần Tâm lý - Giáo dục trong Chương trình Đào tạo Giáo viên mầm non trình độ cao đẳng theo tiếp cận năng lực

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Huyền Phí

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 45609

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443890

Quy trình kiểm tra bộ công cụ đánh giá kết quả học tập các học phần tâm lý, giáo dục của người học được thực hiện chặt chẽ, khoa học và khách quan. Hiệu quả của việc sử dụng bộ công cụ đánh giá được thể hiện ở tính khách quan trong việc đo lường kết quả học tập của người học, phản ánh chính xác năng lực học tập của người học, đảm bảo độ tin cậy, đáp ứng yêu cầu vị trí, công việc trong tương lai, mục tiêu, chuẩn đầu ra cần có để phát triển năng lực. .
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH