Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng mức độ nhận biết thương hiệu Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam của người dân trên địa bàn thành phố Tân An, tỉnh Long An. Nghiên cứu dựa trên số liệu thu thập từ 300 người dân có sử dụng dịch vụ viễn thông của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam trên địa bàn thành phố Tân An, tỉnh Long An. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 04 nhân tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam của người dân: Chất lượng cảm nhận, ham muốn thương hiệu, lòng trung thành thương hiệu, thái độ đối với chiêu thị. Trong đó, ảnh hưởng lớn nhất là nhân tố lòng trung thành thương hiệu.