Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng cua khách du lịch đối với dịch vụ du lịch sinh thái Vườn Quốc gia U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Khởi Triết Huỳnh, Hoàng Nam Lê, Ngọc Danh Lê, Mạnh Hoàng Trần, Phước Nguyên Từ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, 2022

Mô tả vật lý: 43-51

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443904

Mục tiêu nghiên cứu là phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách du lịch đối với dịch vụ du lịch sinh thái Vườn Quốc gia U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang. Nghiên cứu thực hiện điều tra 215 du khách đến du lịch sinh thái Vườn Quốc gia U Minh Thượng, số liệu được kiểm định Cronbach's Alpha và sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá EFA nhằm xác định các nhân tố có ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của du khách. Cuối cùng, phương pháp hồi quy đa biến được sử dụng để tìm ra biến ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách. Kết quả cho thấy những nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của du khách về dịch vụ du lịch sinh thái Vườn Quốc gia U Minh Thượng gồm: Tài nguyên du lịch, Cơ sở hạ tầng, Đáp ứng lưu trú, Giá cả dịch vụ và Phong cách phục vụ. Trong đó, nhân tố Tài nguyên du lịch có tác động cao nhất, nhân tố Phong cách phục vụ có tác động thấp nhất. Từ đó, bài viết đề xuất biện pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của du khách, cải thiện ý định hành vi của người dân, góp phần giúp cho Vườn Quốc gia U Minh Thượng Phục vụ tốt hơn và thu hút được nhiều du khách.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH