Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng lớn tuổi với chất lượng dịch vụ ngân hàng số của các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đoan Trang Đỗ, Thị Cúc Phan, Tiến Đạt Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và kỹ thuật trường Đại học Bình Dương, 2023

Mô tả vật lý: 45371

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443926

 Những lợi ích của ngân hàng số giúp cho mọi giao dịch trở nên chính xác, nhanh chóng và bảo mật hơn. Nghiên cứu này nhằm mục đích xác định sự hài lòng của nhóm khách hàng lớn tuổi khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số của các Ngân Hàng Thương Mại (NHTM) trên địa bàn TP.HCM đồng thời xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố từ đó đưa ra những hàm ý quản trị phù hợp. Kết quả điều tra khảo sát phân tích 267 mẫu điều tra khách hàng lớn tuổi cho thấy có 6 yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng của khách hàng lớn tuổi và được sắp xếp theo mức độ giảm dần như sau: 1) Phương tiện hữu hình
  2) Năng lực phục vụ
  3) Dễ sử dụng
  4) Sự đáp ứng
  5) Sự tin cậy
  6) Sự đồng cảm. Từ đó nhóm tác giả đã đề xuất sáu hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng lớn tuổi đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng số của các NHTM trên địa bàn TP.HCM.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH