Đổi mới phương pháp dạy học chuyên ngành Giáo dục mầm non ở Trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang theo hướng tiếp cận năng lực người học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thái Mạnh Lại, Thị Tuyết Nhung Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 82 - 84

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443948

Vấn đề đổi mới phương pháp dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường cao đẳng, đại học không chỉ chú ý đến hoạt động trí tuệ tích cực của người học mà còn chú trọng rèn luyện các năng lực giải quyết vấn đề gắn với các tình huống đời sống và hoạt động nghề nghiệp. Bài viết đề cập đến cách thực hiện những vấn đề đổi mới này khi dạy học các môn chuyên ngành cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục Mầm non theo tiếp cận năng lực tại Trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH