Thực trạng và một số yếu tố liên quan đến sự hài lòng với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của người bệnh nội trú tại Bệnh viện Đa khoa Diễn Châu - Nghệ An, năm 2020

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Mai Đinh, Ngọc Thái Hồ, Thị Thanh Hiền Võ, Văn Thái Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Y học Việt Nam (Tổng hội Y học Việt Nam), 2021

Mô tả vật lý: 244-254

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443956

 Nghiên cứu tiến hành trên 441 người bệnh điều trị nội trú tại các khoa lâm sàng bằng bộ câu hỏi phỏng vấn trực tiếp sau khi người bệnh làm xong thủ tục thanh toán ra viện về sự hài lòng với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa Diễn Châu Nghệ An, năm 2020. Kết quả nghiên cứu cho thấy: Tỷ lệ người bệnh hài lòng chung về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện là 82,8% Nghiên cứu đã tìm thấy mối liên quan giữa các yếu tố như thu nhập bình quân hàng tháng, số lần đến khám chữa bệnh trong 12 tháng qua đến sự hài lòng của người bệnh, trong đó: người bệnh có thu nhập bình quân ≥ 2 triệu đồng/ tháng
  người bệnh đến khám chữa bệnh dưới 2 lần trong 12 tháng qua có khả năng chưa hài lòng với dịch vụ khám chữa bệnh cao gấp 1,78 và 1,87 lần so với người bệnh thu nhập dưới 2 triệu đồng/tháng
  người bệnh đến khám chữa bệnh từ 2 lần trở lên. Chưa tìm thấy mối liên quan giữa các yếu tố như tuổi, giới, trình độ học vấn, nghề nghiệp, đối tượng khám bệnh đến sự hài lòng của người bệnh
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH