SO SÁNH NĂNG LỰC TIẾNG VIỆT CỦA HỌC SINH KHMER LỚP 3, 4 VÀ 5 GIỮA ĐÔNG VÀ TÂY NAM BỘ (Trường hợp Bình Phước và Trà Vinh, Sóc Trăng)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Mai Hồ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học xã hội Tp. Hồ Chí Minh, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443961

Học sinh Khmer bậc Tiểu học ở hai khu vực Bình Phước (Đông Nam Bộ) và Trà Vinh, Sóc Trăng (Tây Nam Bộ) đều phải sử dụng tiếng Việt. Tuy nhiên, năng lực, mức độ và phạm vi sử dụng ngôn ngữ quốc gia này của học sinh của hai khu vực còn nhiều hạn chế. Vậy, nguyên nhân từ đâu? Bài viết sẽ một phần trả lời cho câu hỏi trên nhằm giúp các nhà hoạch định chính sách ngôn ngữ, chính sách giáo dục và những người xây dựng chương trình sách giáo khoa có cái nhìn đầy đủ, toàn diện hơn. Từ khóa: năng lực, học sinh Khmer, sử dụng, hạn chế
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH