Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ truyền máu và xét nghiệm sau 5 năm áp dụng tiêu chuẩn iso 15189:2012 tại Trung tâm Truyền máu Chợ Rẫy

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hoài Nguyễn, Trường Sơn Nguyễn, Việt Hải Nguyễn, Lê Nhật Minh Phạm, Văn Bảo Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Y học Việt Nam (Tổng hội Y học Việt Nam), 2020

Mô tả vật lý: 80-85

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443966

 Mô tả cắt ngang, hồi cứu. Đánh giá bằng phiếu khảo sát.Kết quả: Qua khảo sát và đánh giá sự hài lòng của 706 lượt khách hàng trong 5 năm, từ năm 2014, 2015,2016, 2017 và 2018 về dịch vụ truyền máu và xét nghiệm,100%
  99,4%.Kết luận: Tỷ lệ hài lòng chung của khách hàng đối với dịch vụ truyền máu năm 2014, 2015, 2016,2017 và 2018 lần lượt là 93,5%
  95,5%
  92%
  98,8%
  100%. Tỷ lệ hài lòng chung của khách hàng đối vớidịch vụ xét nghiệm năm 2014, 2015, 2016, 2017 và 2018 lần lượt là 91, 3%
  94,3%
  96%
  100%
  99,4%.Hầu hết các khách hàng hài lòng với dịch vụ truyền máu và xét nghiệm của Trung tâm truyền máu. Việcáp dụng tiêu chuẩn ISO 15189:2012 vào trong dịch vụ truyền máu và xét nghiệm là sự lựa chọn đúng đắn và hợp lý. Qua đó, giúp chúng ta nâng cao hơn về chấtlượng dịch vụ truyền máu, xét nghiệm và tinh thần thái độ phục vụ khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH