Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Ngoại thương Lào

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Senchanthixay Odaly, Phouangsavath Weo

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 53 - 55

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 444000

 Ngân hàng Ngoại thương Lào (BCEL) là đơn vị đi đầu của hệ thống ngân hàng thương mại Lào trên nhiều lĩnh vực, trong đó có dịch vụ thẻ. Trong giai đoạn 2018-2020, hoạt động dịch vụ thẻ của Ngân hàng Ngoại thương Lào đạt được nhiều kết quả tích cực với số lượng thẻ phát hành ngày càng tăng
  thị phần thẻ chiếm tỷ trọng lớn
  lợi nhuận liên tục cải thiện... Tuy vậy, dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Ngoại thương Lào còn chưa phát huy hết tiềm năng sẵn có, cần có giải pháp để phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH