Đề xuất thang đo đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học vật lí trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2021

Mô tả vật lý: 20-23

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 444017

Đổi mới kiểm tra, đánh giá theo định hướng tiếp cận năng lực là một trong những nhiệm vụ đặt ra cho giáo dục hiện nay. Năng lực sáng tạo là một năng lực quan trọng của nguồn nhân lực trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Vì vậy, đánh giá năng lực sáng tạo là yêu cầu cấp thiết đang đặt ra cho các nhà nghiên cứu, nhà quản lí giáo dục và giáo viên ở trường trung học phổ thông. Để tiến hành đánh giá được, nghiên cứu này đã xây dựng thang đo theo bộ 5 tiêu chí với 6 mức độ và sử dụng thang đo đó vào việc đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học vật lí ở trung học phổ thông. Kết quả cho thấy, có thể đánh giá được năng lực sáng tạo của học sinh theo ba mức độ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH