Nguồn vốn con người và cải cách giáo dục Việt Nam: Định hình triết lý giáo dục Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mạnh Cường Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2020

Mô tả vật lý: 19-21

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 444102

Bài nghiên cứu cho rằng cải cách giáo dục Việt Nam đang trong quá trình định hình triết lý giáo dục. Một triết lý giáo dục mới không chỉ đơn thuần là sự chọn lựa một chiều, mà là sự kết hợp có chọn lọc của truyền thống giáo dục Việt Nam với các tinh hoa giáo dục...nhằm tạo ra một thế hệ mới của các công dân tự do, suy nghĩ độc lập, phản biện thúc đẩy sự thay đổi xã hội và dân chủ hóa xã hội, trên cơ sở các truyền thống văn hóa và đạo đức dân tộc.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH