Đánh giá của giáo viên về trẻ khuyết tật trí tuệ 3-6 tuổi ở một số trường mầm non hoà nhập trên địa bàn thành phố Thái Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Thu Đàm, Thị Minh Nguyệt Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 34 - 46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 444121

Để thực hiện giáo dục hòa nhập một cách hiệu quả, giáo viên hòa nhập cần tìm hiểu, nhận biết những điểm mạnh, hạn chế cơ bản của trẻ khuyết tật và hỗ trợ trẻ tham gia vào các hoạt động giáo dục. Bài viết chỉ ra những nhận định của giáo viên về ưu điểm, hạn chế của trẻ khuyết tật trí tuệ 3 đến 6 tuổi ở một số trường mầm non hòa nhập trên địa bàn thành phố Thái Nguyên, từ đó đề xuất một số biện pháp thực hiện hiệu quả giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật trí tuệ từ 3 đến 6 tuổi tuổi.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH