Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trường Cao đẳng Y tế thông qua dạy học dự án học phần hóa học đại cương vô cơ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Gia Bảo Huỳnh, Thiện Tâm Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học- Trường Đại học Vinh, 2020

Mô tả vật lý: 100-109

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 444127

 Tự học là một trong những yếu tố quyết định chất lượng giáo dục và chất lượng đào tạo tại các trường cao đẳng y tế. Dạy học theo dự án dưới góc độ tự học thông qua quá trình tổ chức dạy học diễn ra theo 4 giai đoạn: (1) hình thành động cơ học tập
  (2) lập kế hoạch học tập dự án
  (3) thực hiện dự án
  (4) đánh giá dự án. Dạy học theo dự án giúp giảng viên định hướng vai trò tổ chức, hỗ trợ, đánh giá và khuyến khích sinh viên phát huy tính chủ động và sáng tạo trong học tập, từ đó hình thành và phát triển năng lực tự học cho sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH