LEAN: phương pháp quản trị mới cho các doanh nghiệp Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kiều Linh Chu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2019

Mô tả vật lý: 92-94

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 444147

Tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa sử dụng nguồn lực nhằm quản lý sản xuất hiệu quả, đảm bảo chất lượng sản phẩm hay dịch vụ cấp luôn là mục tiêu phấn đấu của các doanh nghiệp. Khi khảo sát về sự mong đợi của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ cung cấp của Cơ quan Đo lường Nhật Bản (JMA) năm 2004, kết quả cho thấy: Chất lượng - Chi phí - Giao hàng là ba yếu tố quan trọng nhất được đa số khách hàng mong muốn. Như vậy chi phí và chất lượng của sản phẩm dịch vụ là các vấn đề sống còn đối với các doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH