Vận dụng mô hình UTAUT đánh giá ý thức hành vi của sinh viên đại học học trực tuyến trong thời kỳ dịch Covid-19: bằng chứng thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phát Cường Lý

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh, 2022

Mô tả vật lý: 67-75

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 444165

Học trực tuyến trở nên thiết yếu trong lĩnh vực giáo dục khi sự lây lan của đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi đáng kể trong lĩnh vực này. Vì vậy, nghiên cứu này có ý nghĩa quan trọng trong xu hướng giáo dục hiện nay với học trực tuyến là phương pháp phổ biến. Nghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố tác động đến ý thức hành vi của sinh viên đại học dựa trên mô hình UTAUT đối với phương pháp học trực tuyến trong đại dịch Covid-19. Tác giả tiến hành khảo sát đối tượng là sinh viên của các trường đại học tại TPHCM. Kết quả phân tích cho thấy các nhân tố đều tác động đến ý định hành vi của sinh viên đối với phương pháp học trực tuyến. Từ kết quả nghiên cứu, việc học trực tuyến đối với sinh viên là phương pháp hữu ích và có tính thực tiễn cao.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH