Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ứng dụng bản đồ tư duy trong học tập của sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Hùng Đặng, Thị Thanh Hương Nguyễn, Thị Thanh Loan Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, 2022

Mô tả vật lý: 158-164

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 444195

 Hiện nay, ứng dụng bản đồ tư duy trong học tập là một phương pháp học tập đượckhuyến khích áp dụng rộng rãi. Trong xu thế hội nhập, vai trò của phương pháp học này càng trở nên quan trọng trong việc góp phần nâng cao hiệu quả học tập của người học nói riêng và chất lượng giáo dục nói chung. Trong nghiên cứu này, chúng tôi thực hiện nghiên cứu dựa trên mô hình chấp nhận công nghệ, tiến hành khảo sát và thu về725 phản hồi từsinh viên khóa 15 của khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Nghiên cứu sửdụng phương pháp phân tích định lượng trên phần mềm IBM SPSS Statistics 20 bằng các công cụbao gồm: Phân tích đánh giá độ tin cậy của thang đo Cronbach's Alpha
  Phân tích nhân tố khám phá EFA
  Phân tích tương quan, hồi quy đa biến. Kết quảphân tích xác định được hai nhóm nhân tốảnh hưởng đến ý định ứng dụng BĐTD trong học tập của sinh viên và kết quả nghiên cứu là cơ sở đưa ra những khuyến nghị đối với sinh viên nhằm ứng dụng BĐTD trong học tập.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH