Tổ chức hoạt động trải nghiệm phát triển năng lực bảo vệ môi trường trong dạy học ở cấp tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bích Thủy Đào, Minh Phượng Nguyễn, Thị Hải Yến Phạm, Thị Minh Thành Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 206-213

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 444199

Hoạt động trải nghiệm nhấn mạnh vào kinh nghiệm chủ quan của người học, trong đó yêu cầu việc trải nghiệm thực tế và phản ánh kinh nghiệm của người học. Đối với giáo dục môi trường, đây là một định hướng giáo dục quan trọng - giáo dục trong môi trường. Với cách tiếp cận này, môi trường sẽ trở thành phòng thí nghiệm thực tế đa dạng, sinh động cho người dạy và người học, HS hứng thú, hiệu quả học tập cao. Bài viết này phân tích một số vấn đề lí luận và thực tiễn về việc tổ chức hoạt động trải nghiệm phát triển năng lực bảo vệ môi trường trong dạy học ở cấp tiểu học. Trên cơ sở đó, đưa ra một số khuyến nghị đối với giáo viên trong việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm phát triển năng lực bảo vệ môi trường trong dạy học ở cấp tiểu học
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH