Đánh giá mức độ hài lòng của các đơn vị sử dụng dịch vụ công trực tuyến tại Kho bạc Nhà nước thị xã Kiến Tường tỉnh Long An

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Nhung Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp (Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An), 2022

Mô tả vật lý: 136-140

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 444221

 Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá mức độ hài lòng của các đơn vị sử dụng dịch vụ công trực tuyến tại Kho bạc Nhà nước thị xã Kiến Tường, tinh Long An. Nghiên cứu dựa trên số liệu thu thập từ 290 phiếu khảo sát gửi đến các đơn vị sử dụng từ tháng 9/2020 đến tháng 12/2020, tác giá sử dụng phương pháp đánh giá độ tin cậy Cronbach's Alpha và phân tích nhân tố khám phá EFA được sử dụng đế phân tích. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả tổng kết có 6 yếu tố: "Sự thuận lợi"
  "Tốc độ đường truyền mạng"
  "Thái độ phục vụ"
  "Sự công khai minh bạch"
  "Năng lực chuyên môn
  "Kêt quả thủ tục hành chính nhằm nâng cao hơn nữa mức độ hài lòng của các đơn vị sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH