Marketing sử dụng người nổi tiếng - Từ lý thuyết tới thực tiễn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hải Ninh Nguyễn, Thuỳ Dương Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2019

Mô tả vật lý: 79-82

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 444329

Nghiên cứu này tập trung vào tìm hiểu thực tế của việc sử dụng người nổi tiếng hoạt động marketing của các doanh nghiệp, từ đó, phân tích lợi ích và rủi ro mà doanh nghiệp có thể sẽ gặp phải. Thông qua phân tích các tình huống thực tế điển hình cho thành công và thất bại của hoạt động này trên thế giới và ở Việt Nam, kết quả đã xác định 5 lợi ích và 4 rủi ro chính.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH