Hoạt động marketing mix của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại Tp. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hùng Cường Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý: 90-94

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 444330

 Nhằm đánh giá cảm nhận của khách hàng về hoạt động marketing mix tại các chuỗi cửa hàng tiện ích tại Tp. Hồ Chí Minh, bên cạnh phương pháp phỏng vấn sâu, tác giả tiến hành khảo sát trực tuyến 503 khách hàng của các chuỗi cửa hàng tiện ích trên địa bàn Thành phố. Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong 7 yếu tố cấu thành marketing mix tại các chuỗi cửa hàng tiện ích, người tiêu dùng đánh giá khá tích cực về 2 yếu tố: Sản phẩm và dịch vụ
  Phân phối
  tuy nhiên, còn chưa hài lòng về 5 yếu tố: Giá cả
  Xúc tiến thương mại
  Con người
  Quy trình
  Cơ sởvật chất. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện hoạt động marketing mix của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại Tp. Hồ Chí Minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH