Nhằm đánh giá cảm nhận của khách hàng về hoạt động marketing mix tại các chuỗi cửa hàng tiện ích tại Tp. Hồ Chí Minh, bên cạnh phương pháp phỏng vấn sâu, tác giả tiến hành khảo sát trực tuyến 503 khách hàng của các chuỗi cửa hàng tiện ích trên địa bàn Thành phố. Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong 7 yếu tố cấu thành marketing mix tại các chuỗi cửa hàng tiện ích, người tiêu dùng đánh giá khá tích cực về 2 yếu tố: Sản phẩm và dịch vụ
Phân phối
tuy nhiên, còn chưa hài lòng về 5 yếu tố: Giá cả
Xúc tiến thương mại
Con người
Quy trình
Cơ sởvật chất. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện hoạt động marketing mix của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại Tp. Hồ Chí Minh.