Nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên khối bán hàng tại Công ty Cổ phần dược Hậu Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Lộc Nguyễn, Tiến Dũng Nguyễn, Văn Định Nguyễn, Đoan Vi Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 301 Sociology and anthropology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế - Trường Đại học Tây Đô, 2021

Mô tả vật lý: 45309

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 444578

 Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên khối bán hàng tại Công ty cổ phần Dược Hậu Giang (DHG). Mô hình nghiên cứu đề xuất gồm bảy nhân tố: Lương, thưởng và phúc lợi
  Điều kiện làm việc
  Đồng nghiệp
  Đào tạo và thăng tiến
  Mục tiêu công việc
  Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp. Kết quả phân tích dữ liệu bằng bảng câu hỏi khảo sát với toàn bộ 300 nhân viên khối bán hàng tại DHG, được xử lý thông qua các bước thống kê mô tả, đánh giá độ tin cậy của thang đo, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích tương quan và phân tích hồi quy tuyến tính đa biến. Kết quả nghiên cứu xác định được sáu nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc theo mức độ quan trọng gồm: Đồng nghiệp
  Văn hóa doanh nghiệp
  Lương, thưởng và phúc lợi
  Đào tạo và thăng tiến
  Mục tiêu công việc và Lãnh đạo. Kết quả cho thấy nhân tố Điều kiện làm việc không có ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên khối bán hàng tại DHG. Môt số hàm ý quản trị được đề xuất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH