Đánh giá vì hoạt động học tập: nhận thức, niềm tin và mức độ thực hành của giáo viên phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thái Hưng Lê, Thị Hoàng Hà Lê, Thị Phương Vy Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội, 2022

Mô tả vật lý: 61-72

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 444662

Kiểm tra đánh giá trên lớp học là một hoạt động không tách rời hoạt động dạy học. Ngày nay, bên cạnh chức năng đo lường mức độ người học đạt mục tiêu học tập, các nhà giáo dục và nghiên cứu giáo dục ngày càng chú ý nhiều hơn đến lợi ích thúc đẩy hoạt động học tập mà kiểm tra đánh giá trên lớp học có thể mang lại. Nghiên cứu này khảo sát hơn 500 giáo viên phổ thông trên cả nước về quan điểm cũng như việc thực hành các chiến lược đánh giá quá trình, bao gồm xác lập mục tiêu, tổ chức thu thập thông tin đánh giá và phản hồi kết quả đánh giá, thông qua đánh giá khích lệ học sinh tham gia học tập. Bên cạnh các kết quả thống kê mô tả thực trạng, nghiên cứu cũng chỉ ra mối quan hệ giữa nhận thức và niềm tin của giáo viên với mức độ thực hành các chiến lược đánh giá quá trình trong dạy học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH