Ảnh hưởng của truyên miệng điện tử đên hành vi sử dụng ngân hàng số của khách hàng và một số ứng dụng trong lĩnh vực ngân hàng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Việt Hà Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Những vấn đề Kinh tế và Chính trị Thế giới, 2022

Mô tả vật lý: 34-42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 444700

 Cùng với sự phát triên của thiết bị điện tử thông minh, internet và mạng xã hội, thông tin truyền miệng điện tử (eWOM) trên các mạng xã hội đang ngày càng phổ biến. eWOM đang trở thành một trong những nguồn thông tin hữu ích nhất tác động đến hành vi của người tiêu dùng. Việc dẩy mạnh phát triển ngân hàng sổ như một kênh cung dịch vụ ngân hàng chủ yếu, do vậy eWOM có ảnh hướng lởn đến hành vi sử dụng ngân hàng so của khách hàng. Dựa trên tống hợp các nghiên cứu đã có, bài viết này tập trung vào: ỉ) Làm rõ bản chất của eWOM và cơ chế khởi phát, lan truyền eWOM trên mạng xã hội
  ii) Khảm phả ảnh hưởng của eWOMđến hành vi chấp nhận sử dụng ngân hàng số của các khách hàng và Ui) Đe xuất một sổ giải pháp sử dụng eWOM hiệu quả hơn trong các chiến dịch truyền thông thuyết phục khách hàng sứ dụng ngán hàng so cho các ngân hàng thương mại Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH