Thực trạng quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên giáo dục thể chất bậc trung học cơ sở huyện Tân Sơn tỉnh Phú Thọ trong bối cảnh đổi mới giáo dục

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Duyệt Đỗ, Ngọc Thư Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 150-156

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 444792

Nghiên cứu tiến hành khảo sát trên 50 cán bộ quản lý và giáo viên ở các trường trung học cơ sở huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ. Bằng tiếp cận thống kê mô tả, chúng tôi đã phân tích những câu trả lời trên phiếu hỏi và qua phỏng vấn sâu đối tượng khảo sát trên cơ sở những tiêu chí đã xác định. Kết quả cho thấy, giáo viên quan tâm đến việc được bồi dưỡng chuyên môn dạy học. Công tác quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên giáo dục thể chất được thực hiện chủ yếu ở mức trung bình. Nội dung nghiên cứu có thể làm cơ sở định hướng biện pháp nâng cao chất lượng chuyên môn cho giáo viên giáo dục thể chất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH