Tổ chức hoạt động trải nghiệm chủ đề "năng lượng và cuộc sống" (môn khoa học tự nhiên lớp 6) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Huân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 25-30

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 444856

Phát triển năng lực chung và năng lực giải quyết vấn đề thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Khoa học tự nhiên cho học sinh là một trong những nội dung cụ thể của quá trình đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục. Nghiên cứu này vận dụng lý thuyết học tập trải nghiệm của David A. Kolb để tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề Khoa học tự nhiên "Năng lượng và sự sống" nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 6. Hoạt động thực nghiệm sư phạm đã thu được kết quả khả quan khi mức độ năng lực giải quyết vấn đề của học sinh ở lớp trải nghiệm tăng lên rõ rệt so với lớp đối chứng, cho thấy tác động bước đầu của nghiên cứu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH