Tác động của truyền thông marketing đến tín nhiệm của khách hàng vùng Đồng bằng sông Cửu Long đối với sản phẩm OCOP

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Diễm Hằng Nguyễn, Phước Nguyên Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Quản trị kinh doanh (Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên), 2021

Mô tả vật lý: 31-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 444919

 Nghiên cứu nhằm xác định được các yếu tố của truyền thông Marketing có tác động đến sự tín nhiệm của khách hàng vùng Đồng bằng sông Cửu Long đối với sản phẩm OCOP. Nghiên cứu được thực hiện trên hai công cụ của truyền thông Marketing là Quảng cáo và Quan hệ công chúng và được tiến hành trên 360 đối tượng khảo sát tại Đồng bằng sông Cửu Long. Phương pháp thống kê mô tả, phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích Hồi quy bội lần lượt được thực hiện để tìm ra những yếu tố của công cụ Quảng cáo và Quan hệ công chúng có ảnh hưởng đến mức độ tín nhiệm của khách hàng. Kết quả phân tích cho thấy Thông điệp quảng cáo, Hình thức chất lượng của hoạt động PR. Tần số chất lượng quảng cáo và Hữu ích của hoạt động PR đều có tác động cùng chiều đến mức độ tín nhiệm của khách hàng. Từ kết qua trên, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị như: các công ty cần nghiên cứu kỹ đặc điểm tâm lý, sở thích, thói quen của khách hàng mục tiêu khi họ tiếp cận với chương trình quảng cáo và PR, thông qua đó biết được cảm nhận của họ đối với tần suất quảng cáo để có sự lựa chọn tần suất quảng cáo thích hợp
  cung cấp thông tin một cách đầy đủ, cần thiết và trung thực
  xây dựng các chương trình PR mà trọng tâm hướng đến tính hữu ích dành cho đối tượng khách hàng mục tiêu và cho cá cộng đồng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH