Tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm định hướng nghề nghiệp trong dạy học toán cho học sinh lớp 9 Trường trung học cơ sở thị trấn Mường Ảng, tỉnh Điện Biên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Hoàng, Triệu Sơn Nguyễn, Tiến Thành Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Tây Bắc), 2022

Mô tả vật lý: 75-80

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 444945

Dạy Toán bằng cách tổ chức các hoạt động trải nghiệm hiện đang là một vấn đề đáng quan tâm. Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy toán cho học sinh đòi hỏi giáo viên phải chú ý đến các yếu tố thực tiễn, gần gũi nhằm mục đích nâng cao hiệu quả học tập và đạt được mục tiêu học tập. Trong bài báo này chúng tôi sẽ trình bày các bước thiết kế và tổ chức một hoạt động trải nghiệm trong dạy học toán cho học sinh lớp 9 Trường THCS thị trấn Mường Ảng tỉnh Điện Biên nhằm định hướng nghề nghiệp cho học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH