Khảo sát sự hài lòng của học viên đào tạo theo nhu cầu tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội năm 2021 - 2022

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Hoà Đặng, Thị Lan Anh Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Y học Việt Nam (Tổng hội Y học Việt Nam), 2023

Mô tả vật lý: 307-311

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 444984

Mô tả sự hài lòng của học viên đào tạo theo nhu cầu và tìm hiểu một số yếu tố liên quan đến sự hài lòng của học viên đến học tại Bệnh viên Phụ Sản Hà Nội. Đối tượng và phương pháp: Nghiên cứu mô tả cắt ngang, dữ liệu nghiên cứu từ 232 học viên đang theo học kháo học đào tạo theo nhu cầu tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội từ tháng 9 năm 2021 đến tháng 3 năm 2022. Kết quả: 148 viên dưới 30 tuổi với độ tuổi trung bình là 29,6 tuổi. Gần ba phần tư số học viên có địa chỉ sống/ làm việc tại Hà Nội. Hầu hết học viên đều có thâm niên công tác dưới 5 năm. Có 129 học viên hài lòng với khóa học mà mỗi học viên đang tham gia chiếm tỷ lệ 55,6%. Kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra sự hài lòng đánh giá chung và từng tiểu mục trong đánh giá hài lòng có tương quan thuận với nhau từng đôi một. Trong đó, cặp tiểu mục Tài liệu học tập với Đội ngũ giảng viên và Tài liệu học tập với Tương tác trong lớp có mối tương quan chặt chẽ, còn ở tất cả các cặp còn lại có mối tương quan rất chặt chẽ. Kết luận: Sự hài lòng của người học về khoá học sẽ dẫn đến việc học viên tiếp tục theo học, thu hút nhiều học viên mới và ảnh hưởng tích cực đến việc quảng bá hoạt động đào tạo tại Bệnh viên Phụ Sản Hà Nội. Như vậy để nâng cao sự hài lòng của học viên Trung tâm Đào tạo - Chỉ đạo tuyến Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cần phải quan tâm đến các giải pháp từ việc thiết kế chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu của người học, đến việc nâng cao chất lượng, phương giảng dạy của đội ngũ giảng viên, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất phục vụ cho hoạt động thực tập.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH