Đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân ngoại trú về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Long An

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Diễm Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp (Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An), 2022

Mô tả vật lý: 58-63

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 445064

 Đề tài được thực hiện dựa trên số liệu thu thập cua 216 bệnh nhân ngoại trú đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Long An. Kết quả nghiên cứu xác định 5 nhân tố ãnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân ngoại trú đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Long An theo mức độ giảm dần: Thái độ ứng xử, năng lực chuyên môn của nhân viên y tế
  Kết quả cung cấp dịch vụ
  Cơ sở vật chất
  Thông tin và thủ tục khám bệnh, điều trị
  Thời gian chờ khám chữa bệnh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH