Củng cố kiến thức về hệ đếm thập phân qua dạy học đo đại lượng ở tiểu học. Một nghiên cứu thực nghiệm.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoài Châu Lê, Thị Vân Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học ( Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh), 2019

Mô tả vật lý: 395-411

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 445172

Số và Đại lượng có mối quan hệ mật thiết với nhau. Nếu lướt qua các sách giáo khoa Toán ở tiểu học, ta nhận thấy ngay hai chủ đề"hệ đếm thập phân"và"đo đại lượng"luôn đi kèm nhau."Hệ đếm thập phân"mang lại những kiến thức không thể thiếu cho việc nghiên cứu chủ đề"đo đại lượng". Thế nhưng, dường như"đo đại lượng"lại chưa được khai thác đầy đủ cho việc nắm vững"hệ đếm thập phân".Trong bài báo, chúng tôi sẽ trình bày một nghiên cứu thực nghiệm nhắm đến việc bổ sung khiếm khuyết này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH