USING BLENDED LEARNING IN TEACHING "ELECTROMAGNETIC INDUCTION" - PHYSICS 11 WITH THE SUPPORT OF GOOGLE CLASSROOM TO DEVELOP THE SELF-STUDY ABILITY OF STUDENTS

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đoàn Thanh Trúc Nguyễn, Gia Anh Vũ Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 445221

Mô hình B-learning là sự kết hợp giữa dạy học truyền thống (mặt đối mặt) và dạy học trực tuyến (E-learning). Trong bài báo này, chúng tôi sẽ trình bày về các hình thức dạy học của mô hình B-learning, rubric đánh giá năng lực tự học và vận dụng B-learning vào dạy học chương "Cảm ứng điện từ" với sự hỗ trợ của một ứng dụng nằm trong bộ Google Apps for Education - Google Classroom nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH