Rèn luyện kĩ năng thiết kế và sử dụng tình huống dạy học tích hợp trong môn toán ở tiểu học cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Châu Giang Nguyễn, Công Sơn Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 153-166

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 445271

Trên cơ sở phân tích đặc điểm tích hợp trong môn Toán ở tiểu học, làm rõ các dạng tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán ở tiểu học. Phân tích hoạt động thiết kế và sử dụng tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán ở tiểu học nhằm làm rõ cấu trúc kỹ năng thiết kế và sử dụng tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán ở tiểu học của sinh viên ngành giáo dục tiểu học. Từ đó, bài viết đề xuất một số biện pháp sư phạm để rèn luyện kỹ năng này cho sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH