Một số yếu tố tác động đến quyết định chọn mua mặt hàng trang trí nội thất phòng khách của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hương Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, 2021

Mô tả vật lý: 193-206

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 445338

 Nghiên cứu này xem xét ảnh hưởng của các yếu tố tác động đến quyết định chọn mua mặt hàng trang trí nội thất phòng khách của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM). Mô hình nghiên cứu được kiểm định với 275 khách hàng mua mặt hàng trang trí nội thất phòng khách tại địa bàn TP. HCM. Phương pháp phân tích Cronbach's Alpha, phân tích EFA và hồi quy được dùng để xác định các yếu tố tác động chính đến quyết định mua mặt hàng trang trí nội thất. Kết quả kiểm định cho thấy ba yếu tố chính tác động đến quyết định mua hàng trang trí nội thất phòng khách là: (1) Sự cần thiết trang trí nội thất phòng khách
  (2) Yếu tố giá cả và (3) Yếu tố chất liệu của mặt hàng trang trí nội thất phòng khách. Cuối cùng nghiên cứu đã đưa ra những khuyến nghị cho các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh mặt hàng trang trí nội thất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH