Đánh giá sách giáo khoa: các tiêu chí cần thiết để đảm bảo chất lượng giáo dục phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phương Linh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Dạy và học ngày nay, 2021

Mô tả vật lý: 42-44

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 445374

Khái niệm "đánh giá sách giáo khoa" dùng để chỉ chuỗi các hoạt động sư phạm trên phạm vi toàn quốc với mục đích chính là hoàn thiện và đổi mới những nội dung trọng tâm, giá trị, độ tin cậy, phẩm chất của sách giáo khoa được thiết kế và đưa vào sách giáo khoa trước khi đưa vào sử dụng hoặc đại trà trong chương trình giáo dục. Hơn nữa, nó được biết đến nhiều hơn là loại bỏ sự không phù hợp hoặc sự không phù hợp loại bỏ hiện có, đứng bên trong sách giáo khoa. Vì vậy, để đánh giá, đánh giá một cuốn sách giáo khoa một cách hiệu quả và dẫn đến việc phê duyệt thành công cho việc xuất bản rộng rãi, các chuyên gia, nhà giáo dục, nhà giáo dục và nhà xuất bản phải hợp tác để xem xét các Tiêu chuẩn của sách giáo khoa như những tiêu chí cần thiết để đánh giá cơ bản như khuôn khổ, tính kinh tế, tính tiện lợi , quyền tự chủ để củng cố sách giáo khoa. Một muSt sách giáo khoa tốt sẽ phù hợp với cả giáo viên và giáo viên đa quốc gia. Tóm lại, đánh giá sách giáo khoa là việc định kỳ đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục, mục tiêu giáo dục và chương trình giáo dục nhằm đáp ứng quy hoạch, chính sách giáo dục của quốc gia.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH