Một số vấn đề tư duy hàm trong dạy học toán

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hà Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 510 Mathematics

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2019

Mô tả vật lý: 48-49

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 445381

Tư duy hàm là một loại tư duy liên quan đến nhiều hình thức khác nhau trong môn Toán, đặc biệt là khái niệm "hàm" - một khái niềm cơ bản của Toán học, chiếm vị trí trung tâm trong chương trình môn Toán. Khi lằm việc với một số nội dung như phương trình, hệ phương trình, bất phương trình, học sinh được tập luyện những hoạt động phát hiện, thiết lập, nghiên cứu, lợi dụng sự tương ứng - do đó học sinh có nhiều cơ hội để phát triển tư duy hàm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH