Một số vấn đề lý luận về cơ chế bảo đảm quyền giáo dục ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Như Quỳnh Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học chính trị, 2020

Mô tả vật lý: 75 - 80

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 445400

Quyền giáo dục là đặc quyền tự nhiên vốn có của con người, được ghi nhận trong pháp luật quốc tế và quốc gia, được nhà nước bảo đảm tiếp cận kiến thức, kỹ năng dưới nhiều hình thức khác nhau, hưởng vào sự phát triển đầy đủ về nhân cách và nhân phẩm. Ở Việt Nam, Đảng và Nhà nước xác định giáo dục là quốc sách hàng đầu, do vậy luôn quan tâm đầu tư, tạo cơ chế bảo đảm quyền giáo dục. Cơ chế bảo đảm quyền giáo dục ở Việt Nam là vấn đề rất rộng, trong phạm vi bài viết chỉ tập trung làm rõ một số vấn đề lý luận về cơ chế bảo đảm quyền giáo dục ở Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH