Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của các ngân hàng thương mại Việt Nam thời kỳ hậu Covid-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Ngọc Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 17-20

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 445542

Nghiên cứu này nhằm xác định mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam thời kỳ hậu Covid-19. Mô hình SERVQUAL gồm 5 nhóm yếu tố(Sự tin cậy, Khả năng đáp ứng, Tính hữu hình của dịch vụ, Sự đảm bảo và Sự cảm thông) được sử dụng để đánh giá sự hài lòng của khách hàng với 27 chỉ tiêu thành phần. Kết quả cho thấy, hầu hết các khách hàng chưa thực sự hài lòng với các dịch vụ do các ngân hàng thương mại cung cấp. Đặc biệt, các yếu tố: Sự đảm bảo, Sự cảm thông và Tính hữu hình của dịch vụ được khách hàng đánh giá ở mức độ khiêm tốn. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đưa ra đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH